Chính sách bảo vệ quyền lợi Khách Hàng

Những chính sách dưới đây được liệt kê cụ thể để đảm bảo quyền lợi trực tiếp cho Quý Khách Hàng khi sử dụng các dịch vụ tại Washintown. Căn cứ vào những chính sách này Town cam kết luôn làm đúng, cẩn thận, tận tâm để phục vụ trải nghiệm của Bạn hài lòng nhất có thể.

 

Chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ vệ sinh giày bao gồm:

  1. Chất lượng dịch vụ: Đảm bảo chất lượng dịch vụ vệ sinh giày đạt chuẩn và hoàn hảo nhất. Nếu có bất kỳ vấn đề nào về chất lượng dịch vụ sau khi vệ sinh, sẽ lập tức giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.

  2. Bảo mật thông tin: Đảm bảo bảo mật thông tin của khách hàng, tránh truy xuất hoặc sử dụng sai mục đích.

  3. Chính sách đổi trả: Cung cấp chính sách đền bù hoặc bảo hành nếu giày của khách hàng bị hỏng hoặc không đạt chuẩn sau khi đã được vệ sinh.

  4. Đảm bảo an toàn: Đảm bảo sự an toàn cho giày của khách hàng trong quá trình vệ sinh và quy trình bảo quản nghiêm ngặt sau đó.

  5. Dịch vụ tốt nhất: Cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với mức giá phải chăng.

Lưu ý: Các chính sách này có thể thay đổi tùy vào yêu cầu và thỏa thuận cụ thể cụ thể của từng tình trạng giày riêng biệt. Tuy nhiên, đội ngũ chúng mình sẽ tuân thủ nghiêm ngặt các chính sách nêu trên là cơ sở tốt để bảo vệ quyền lợi của khách hàng và tạo điều kiện tốt nhất trong quá trình sử dụng dịch vụ của Washintown.

Về tình huống đền bù thiệt hại cho Khách Hàng:

  • Hư hỏng không còn sử dụng được: Đền bù theo giá trị giày khi ký gửi ban đầu tại cửa hàng*. Tối đa 10 lần giá trị dịch vụ. Hoặc thương lượng. Không vượt quá 2 (hai) triệu đồng.

  • Hư hỏng về mặt thẩm mỹ: 5 - 10 lần giá trị dịch vụ. Không vượt quá 1 (một) triệu đồng.

(*) Phần định giá thuộc về chỉ định từ phía khách hàng hoặc bên thứ 3 do Washintown chỉ định. Chi phí bên cửa hàng sẽ thanh toán.

Chính sách bảo hành chất lượng sơn của dịch vụ sơn giày*:

  1. Thời hạn bảo hành: Thời gian bảo hành chất lượng sơn trong vòng 30 ngày từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.

  2. Điều kiện bảo hành: Chất lượng sơn bị tổn hại, nứt vỡ, phai màu do lỗi của dịch vụ sơn (re-paint) của chúng tôi.

  3. Quy trình bảo hành: Khách hàng cần gửi hình ảnh chụp của sản phẩm đến Washintown (qua facebook, zalo). Sau đó, nhân viên bên Town sẽ đến nhận lại giày và cung cấp giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

  4. Giải pháp: Chúng tôi sẽ sửa chữa bằng cách xử lý lại bề mặt đã bị lỗi, hư hại và tiến hành sơn mới cho khách hàng theo công thức phù hợp hơn.

Lưu ý: Chính sách bảo hành này chỉ áp dụng cho trường hợp chất lượng sơn bị lỗi và hư hỏng do yếu tố khách quan và không áp dụng cho trường hợp sử dụng giày với cường độ hoạt động cao (mà bên kỹ thuật đã lưu ý) hoặc quá trình bảo quản không đúng cách.

(*) Các sản phẩm dịch vụ sơn bao gồm: Sơn đế giày, Re-paint đế giày(trắng, đen), Phục hồi toàn diện.

Chính sách bảo hành chất lượng keo của dịch vụ dán đế giày:

  1. Thời hạn bảo hành: Keo được bảo hành trong vòng 7 ngày kể từ ngày Khách Hàng nhận lại giày tại cửa hàng.

  2. Điều kiện bảo hành: Chỉ áp dụng cho các trường hợp keo bị rỉ hoặc đầu mối keo không được khít. Tình trạng giày đã qua dán keo vẫn bị tình trạng hỡ.

  3. Quy trình bảo hành: Khách hàng cần gửi hình ảnh chụp của đế giày và keo cho nhân viên Washintown để kiểm tra và xác nhận. Sau đó, bên mình sẽ trực tiếp đến nhận và phục hồi dán lại đế giày hoặc hoàn trả tiền cho khách hàng tùy theo tình trạng.

Lưu ý: Dịch vụ dán đế không chịu trách nhiệm cho bất kỳ hư hỏng nào do việc sử dụng giày sai cách hoặc do tình trạng giày đã cũ. Liên hệ: Khách hàng có thể liên hệ với nhân viên dịch vụ qua điện thoại hoặc facebook.

Giỏ hàng